Sunday, August 23, 2015

તમારા નયનમાં  એક  સ્વપ્નું  થઈને
મને  સંતાઈ  જાતાં  નહિ  વાર લાગે
તમારા  ચરણની  નીચે  કુસુમ થઈને
મને  ચગદાઈ જાતાં  નહિ વાર લાગે

આંખેથી પૂછ્યું  તે આંખેથી કહેવાની
કરશો  નહિ   જો  તમે   મહેરબાની
                       તમે મહેરબાની
તો  તમારા કલાપે એક ગજરો થઈને
મને  ગૂંથાઈ  જાતાં  નહિ  વાર લાગે
                      નહિ  વાર લાગે

મારી જ મહેફીલમાં મારાથી દૂર રહી
નર્તન  કરો  છો  બીજા  કોઈ   સામે
તમારા આ નૂપુરનું                   
તમારા આ નૂપુરનું  ઘુંઘરું થઈને  મને
બંધાઈ   જાતાં   નહિ   વાર    લાગે
                       નહિ વાર લાગે

ચંપો     થઈને    તમારા    ચમનમાં
મનમાં  તમન્ના  છે  મહેકી   જવાની
                   અરે મહેકી જવાની
પણ તમારા                           
આ  ઘૂંઘટનો  એક   નિસાસો  થઈને
મને  રૂંધાઈ  જાતાં  નહિ  વાર  લાગે
                       નહિ વાર લાગે

અમે  દિલ  દીધું  તમે  દિલ  દઈ  દ્યો
નહિ દ્યો તો થાશે શું એ પણ કહી દઉં
કે  તમારા  આ  પાલવનો  છેડો થઈને
મને   ચૂંથાઈ  જાતાં   નહિ  વાર લાગે
નહિ   વાર   લાગે   નહિ  વાર  લાગે

તમારા  નયનમાં  એક  સ્વપ્નું   થઈને
મને  સંતાઈ  જાતાં  નહિ  વાર  લાગે

સ્વરઃ પુરુષોત્તમ ઉપાધ્યાય
ગીત-સંગીતઃ અવિનાશ વ્યાસ

No comments:

Post a Comment