Wednesday, June 3, 2015

ટહૂકે વસંત કુંજ કોકિલા રે લોલ ઘરમાં ભાભીના એવા ગીત રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ વીરા મારાની મધુર મોરલી રે લોલ નવલા એ રાગ વહે નિત્ય રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ છોડી પિયરની એણે પાલખી રે લોલ મૂકી માયાભરી માત રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ વહાલાનો સંગ કર્યો વેગળો રે લોલ મારા એ બન્ધવાને માટ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ ખાંતનાં ભરેલ ત્યજ્યાં ખેલણાં રે લોલ છોડ્યો બાળાપણ વેશ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ સાધી શકે ન અમરસુન્દરી રે લોલ એવો અમોલ એનો ત્યાગ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ શાં શાં તે મૂલ એનાં આંકીએ રે લોલ શાં શાં સમર્પીએ સોહાગ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ એને માડીનો સોહે મોડિયો રે લોલ રૂડાં દાદાજીના રાજ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ વહાલ અખંડ મારા વીરનું રે લોલ લાખ ટકાની કુળ લાજ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ એને મંદિર, એને માળિયાં રે લોલ સોળે સજાવું શણગાર રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ એને તે કોષ તણી કૂંચીઓ રે લોલ હીરા ને મોતી હજાર રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ એ તો અમારી અન્નપૂરણા રે લોલ વીરાના વંશ કેરી વેલ્ય રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ હસતી ઉષા એ અમ આભની રે લોલ રઢિયાળી રંગડાની રેલ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ માડીજાયો તે મધુર મોરલો રે લોલ ભાભી ઢળકતી શી ઢેલ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ વીરો મહેરામણ મીઠડો રે લોલ શીળી સરિતની એ સેર રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ ચળકે સદાય એનો ચાંદલો રે લોલ જીવો એ જુગ જુગ જોડ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ હૈયાં એ હેતભર્યાં હીંચજો રે લોલ પૂરો પ્રભુજી એના કોડ રે ભાભીના ભાવ મને ભીંજવે રે લોલ
-દામોદરદાસ ખુશાલદાસ બોટાદકર

No comments:

Post a Comment