Monday, May 25, 2015

દયાના સાગર થઈ ને
કૃપા રે નિધાન થઈ ને
છોને ભગવાન કહેવડાવો
પણ રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો
મારા રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો
ફૂલ ને ચંદનથી છો પૂજાઓ
સોળે શણગાર સજી મંદિરને દ્વાર તમે પણ રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો
ક્યાંના ભગવાન તમે
મારા રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો કાચા રે કાનના તમે અગ્નિ પરીક્ષા કોની કીધી
પતિ થઈ ને પત્નીને પારખતાં ન આવડી
તમારો પડછાયો થઈ ને વગડો રે વેઠ્યો એને લોકોની વાતે ત્યાગી દીધી
તમથીયે પહેલા અશોક વનમાં
છો ને ઘટઘટના જ્ઞાતા થઈ ફૂલાઓ પણ રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો મારા રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો
મરેલાને માર્યો તેમાં કર્યું શું પરાક્રમ
સીતાજીએ રાવણને હરાવ્યો દૈત્યોના વચ્ચમાં નિરાધાર નારી તોયે દશ માથાવાળો ત્યાં ના ફાવ્યો અમથો વિજયનો લૂટ્યો લ્હાવો
મારા રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો
મારા રામ તમે સીતાજીની તોલે ન આવો
રચના: અવિનાશ વ્યાસ




No comments:

Post a Comment