Sunday, August 18, 2024

વડલા જેવા પપ્પા મારા

વડલા જેવા પપ્પા મારા , મારા દિલ નો દરિયો.....

હું પપ્પાનો ઝગમગ દિવડો,

પપ્પા ની આંખો નું રતન,

ક્ષણ ક્ષણ ના અમલદાર એતો.....

વડલા જેવા પપ્પા મારા , મારા દિલ નો દરિયો......


પાંપણ ના સંપુટ માં સપના ભરતા રહેતા......

મલક આખાની  હૂંફ ,પપ્પા હૈયે ભરાતા......

પળપળ નો પડછાયો જાણે, પળ પળ ના વિશ્રામ.

વડલા જેવા પપ્પા મારા , મારા દિલનો દરિયો.....


કાળજાનો ટુકડો સમજી,જતન બહુ બહુ કરતા.......

લીલપ નો વગડો...,હરિયાળા હેત ભરતા.......

ખીલ્યુ ખેલ્યું એ ભોળુ શૈશવ, પપ્પા સ્મિત ના પ્રણેતા......

ઝળહળ જેવું જીવન પપ્પા ભરતા રહેતા......

વડલા જેવા પપ્પા મારા, મારા દિલ નો દરિયો, 


હું ફળીયા નું પારેવુ ને એ માળા ના રખવાળા....

શીળી છાંય તમારી...,પપ્પા છે. નિરાળા......

જગ જોયું તમ આંખે વંદુ છબીને નમુ નમુ મસીહા....


કૃપા ત્રિવેદી, ઓઝા,

No comments:

Post a Comment